Rửa vùng kín bằng xà phòng để oral sex?

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Vợ chồng tôi thích oral sex nên thường vệ sinh vùng kín bằng xà phòng.

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Tôi có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi.
Tôi và chồng rất thích quan hệ tình dục bằng miệng. Vì thế, trước và sau khi quan hệ, để tránh nhiễm khuẩn và viêm nhiễm, chúng tôi đều vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Nhưng tôi không biết việc cả hai vợ chồng tôi dùng xà phòng để rửa vùng kín thì có hại gì hay không? Làm thế nào để vệ sinh vùng kín đúng cách. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)
Trả lời:
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Việc vệ sinh vùng kín không chỉ tốt cho việc quan hệ tình dục mà còn bảo vệ cho sức khỏe sinh sản, cơ thể luôn mạnh khỏe. Tuy nhiên, nếu không biết cách, việc làm tưởng chừng như rất đơn giản này có thể lại gây ra những tác dụng phụ.

Rửa vùng kín bằng xà phòng để oral sex? - 1
Vệ sinh vùng kín không đúng cách có thể gây hại cho cơ quan sinh dục (Ảnh minh họa)
Bạn và chồng không nên rửa vùng kín bằng xà phòng. Cách làm đó rất có hại cho "cô bé,"cậu bé" của cả hai. Việc vệ sinh vùng kín bằng sữa tắm hay xà phòng, những sản phẩm có tính sát khuẩn cao và chất kiềm sẽ gây ra sự mất cân bằng nghiêm trọng về độ pH, mở đường cho các vi khuẩn gây hại tấn công, dẫn đến việc viêm nhiễm.
Cách tốt nhất để vệ sinh vùng kín như sau:  Nên vệ sinh vùng kín hàng ngày. Khi rửa, dùng nước sạch, không nên dùng nước quá nóng (ấm là vừa đủ). Bạn không nên bắt đầu rửa từ vùng hậu môn rồi mới vòng tới cơ quan sinh dục. Điều ấy vô tình làm cho vi khuẩn từ hậu môn (nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất) có cơ hội xâm lấn vào vùng kín và gây ra hiện tượng viêm nhiễm. Đối với cả nam giới và nữ giới, khi vệ sinh vùng kín đều chỉ nên nhẹ nhàng, tránh trầy xước mạnh gây tổn thương. Nữ giới không nên thụt rửa âm đạo vì như thế hoàn toàn không có lợi.
Việc dùng chất tẩy rửa vùng kín phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Tránh mua các sản phẩm một cách tự nhiên vì nó có những thành phần hóa học có thể gây kích ứng và gây ra những hậu quả không tốt cho cơ quan sinh dục.
Chúc vợ chồng bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!


Sưu tầm bởi: www.lamsaonhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP