Bí quyết quan hệ tình dục cho đàn ông sướng nhất

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Tại sao các ông chồng thích quan hệ tình dục với gái gọi và các cô y tá, nhân viên massa hơn là thích quan hệ tình dục với vợ. Đơn giản thôi, vì các ông chồng thích được phục vụ hơn là đi phục vụ. Ở nhà mấy bà vợ toàn bắt chồng phục vụ, cứ nằm im như khúc gỗ, mặc cho chồng làm gì thì làm, hỏi thằng chồng nào mà không chán chứ.



Còn gái gọi, nhân viên massa họ làm tình mà không ngại gì hết, phục vụ chu đáo, mà đặc biệt là quan hệ bằng miệng, các cô nàng gái gọi hay nhân viên massa làm tình bằng miệng thì có nước sướng như điên. Mút liếm nhẹ nhẹ không gấp rút, từ từ, mấy ông chồng như đang làm vua vậy, cảm giác đó không phải bà vợ nào cũng làm được. Còn chuyện làm cho các ông chồng hưng phấn thì khỏi phải nói, nhân viên massa ăn mặc tươi mát, thơm phứt, nói chuyện dẻo nhẹo, biết vuốt ve, ... còn mấy bà nội trợ ở nhà thì chẳn làm được gì, chán phết.

Bởi vậy quan hệ tình dục để cho chồng sướng thì phải học, học ở đâu ? Hoc trong phim chứ đâu, đặc biệt là hỏi sở thích của chồng đại loại như "anh yêu, hôm nay anh thích em làm gì cho anh nào?" Mấy ông sợ vợ thì không giám kêu vợ làm mấy chuyện mà mọi người cho là chỉ có gái gọi mới làm như "em mút cái của quý anh đi" chắc là không giám rồi.



"Chọc tức chồng" đây là chiêu mà mấy bà vợ hay bỏ qua. Chọc tức thế nào ? mấy ông chồng khi lên cò rồi thì muốn bắn liền, hihi các bà hãy từ từ hành hạ cậu nhỏ ít nhất 30 phút, lúc đó mấy ổng có nước em ới cho anh "bắn em đi".

.... còn nhiều chiêu nữa, hôm sau tiết lộ bí mật tiếp nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP