Bí quyết quan hệ tình dục lâu xuất tinh

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Thời gian xuất tinh của mỗi người là khác nhau, trunh bình sau khi "sáp lá cà" thì khoảng 5 phút là đàn ông bị hạ gục. Mà phụ nữ thì khoảng 15 phút mới lên đến thiên đàn, vậy có cách nào để nàng lên tới được thiên đàn trước khi đàn ông nã đạn không nhỉ?



Tất nhiên là có rồi, đối với tôi thì phụ nữ chịu không nổi thường lên thiên đàn trước khi tôi bị hạ gục "anh ơi bắn đi em chịu hết nổi rồi" khà khà lúc này "bùm" phát thì cả 2 sẽ được lên thiên đàn.


Bí quyết cũng không có gì là quá khó làm, chủ yếu là chịu khó, kiên nhân một chút.
- Đừng cho nàng vuốt ve "nồng súng" nhiều quá
- Massa cho nàng, dùng lưỡi liếm những vùng nhạy cảm của nàng, vùng nào là nhạy cảm? Núm vú, phía sau vành tai, gáy, phí trong đùi, đặc biệt là cái "hột le" đây là điểm huyệt của nàng. Hầu như không nàng nào chịu nổi, khi đúng huyệt thì mắt nàng liêm diêm, rên la hii hii ... hãy hỏi the thẻ vào tai nàng "giờ tới anh bắn nha, hay làm chút nữa mới bắn" Nếu nàng nói anh bắn em đi thì "bùm" liền thế là cả 2 cùng lên thiên đàn. Nếu nàng nói em muốn chút nữa, thì các động tác của bạn hơi mạnh hơn một chút, nhanh hơn một chút ...đừng bóp cò khi mà nàng chưa lên được thiên đàn nhé!

Sau khi "bắn" xong nếu thấy nàng tươi cười và nói nhiều có nghĩa là nàng đã lên được thiên đàn, còn nàng đứng dậy liền, hay làm gì đó ngay sau khi "bắn" thì có lẽ cú "bắn" của bạn đã không trúng chổ hiểm và nàng chưa lên được thiên đàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP