Lần đầu quan hệ bằng miệng

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Tôi còn nhớ lần đầu tiên tôi và nàng quan hệ bằng miệng, không giống như những gì tôi nghĩ bạn gái mình chắc không thích đâu, nhưng khi tôi liếm từ bụng nàng xuống mu nàng rồi đến âm vật nàng, lúc đó tôi thấy bụng nàng kênh cứng, miệng thì rên lên á á, khi tôi không làm nữa thì ngay lập tức hay tại nàng chụp vào đầu tôi và dí đầu tôi và âm vật của nạng "anh ơi em sướng lắm" nàng nói trong tiếng rận, thật sự lúc đó tôi cảm thấy rất phấn khích và vui sướng vì đã làm nàng sướng đến phát điên. Càng liếm nàng càng kênh cứng người và miệng thì ứ từng hơi dài giống như phái mạn chuẩn bị xuất binh. Sau cuộc vui nàng bủng rủng, bời rời tay chân và kể từ đó về sau không lần nào nàng chịu tha cho tôi cái việc đó cả. Tôi nghĩ nếu nàng sướng vậy sao không kêu nàng làm cho mình, lúc đầu nàng e dè nhưng thấy tôi "phục vụ" cho nàng mà không ngại gì hết nên nàng nhắm mắt làm cho tôi. Lúc đầu có hơi đau một tí do răng của nàng cọ phải cái đầu của thằng nhỏ, nhưng sau rút kinh nghiệm dần nên ko còn nữa. Phải nói là cảm giác thật tuyệt, miệng nàng hơi nóng nóng, và lưỡi nàng hơi nhám nhám liếm, mút đầu thằng nhỏ mà tôi chỉ biết ú ớ vì nó vừa sướng và vừa thốn. Khi quan hệ bằng miệng đáng lẽ ra sớm xuất tinh nhưng ngược lại lâu xuất tinh hơn là khi làm vào cô bé, có lẽ vì nó thốn thốn nên hạn chế bớt cảm giác xuất tinh.


Những lần sau chúng tôi chơi kiểu 69 nghĩa là người này mút của người kia cả 2 cùng sướng. Nhưng khổ nổi lúc nàng sướng thì nàng chị ngậm thôi quên làm nhiệm vụ, kaka nhưng không sao chỉ cần nhấp nhấp là nàng hiểu ý. Nếu ai chưa thử thì cũng nên làm một lần để trải nghiệm cảm giác sướng như điên đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP