Quan hệ tình dục nước nhiều cũng bị chê

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Quan hệ tình dục nước nhiều cũng bị chê

Bạn trai phàn nàn rằng tình hình “điện nước” của tôi bị đầy tràn. Anh ta thấy mình cứ như “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ” bởi sự quá ướt át này. Chuyện này khiến anh ta băn khoăn không thể làm tôi thỏa mãn.

am daoNgoài ra anh còn quy kết: một người phụ nữ quá ướt đồng nghĩa với việc cô ta có quan hệ với những người đàn ông khác. Vậy tôi phải làm gì để giữ khô lúc quan hệ?



Bác sĩ Marlene Wasserman, trả lời thắc mắc trên Women24:

Khi “cô bé” bắt đầu khóc là lúc bạn hưng phấn, người đàn ông cũng sẽ thích thú vì bạn có cảm xúc khi “làm việc” với anh ấy.

Giống như việc cương cứng của đàn ông thì đàn bà cũng tiết ra chất làm ẩm. Đó chỉ là cách thể hiện sự hứng khởi của mỗi người. Nếu cơ thể không bị bất cứ nỗi đau nào hành hạ khi người nam “xâm nhập” thì loại “dầu mỡ” mà cô gái tiết ra như là chất bôi trơn giúp chuyển động trơn tru.

Âm đạo ướt khác hẳn với bị rộng. Việc không còn khít như trước chỉ xảy ra với phụ nữ đã có tuổi hoặc từng sinh vài đứa con, lúc các cơ tại đây duỗi ra hoàn toàn. Tôi khuyên bạn nên tập luyện Kegel nhằm giúp các cơ ở âm đạo được khỏe mạnh hơn.

Nếu bất cứ người đàn ông nào kết tội bạn không thỏa mãn vì quá ướt hoặc quá lỏng thì cần phải phải “giáo dục” lại anh ấy. Điều này chẳng khác nào lời xúc phạm tới phụ nữ.

“Đi lại” với một cô bé “khô khốc” gây ra nỗi đau đớn cho người nữ và khó khăn cho người nam. Hơn nữa, tình trạng khô hạn sẽ tạo ra những vết xước hoặc viêm nhiễm khi quan hệ. Điều này làm tăng nguy cơ bị nhiễm HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Tôi khuyên bạn đừng bao giờ nghĩ cách làm cho “tam giác mật” khô. Bạn sẽ gặp rủi ro bởi bất kỳ loại bệnh nào đã nêu ở trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP