Không biết hưởng thụ bạn trai trẻ đúng là có vấn đề!

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012


Nghe các chị chê trai trẻ vì những lý do không đâu, tôi thấy nực cười vô cùng. Cũng là đàn bà, không hiểu các chị có vấn đề gì mà không biết thưởng thức sự trẻ trung, cảm xúc mãnh liệt….
Tôi hiếm khi tham gia vào những tranh cãi tại các diễn đàn trên mạng. Nhưng quả thực quá bức xúc với suy nghĩ rất quái của nhiều người, tôi quyết định đặt bút viết bài này.
Thứ nhất tôi muốn thanh minh cho trai trẻ. Chuyện phi công trẻ lái máy bay bà già ngày càng phổ biến hơn trong xã hội, điều này chẳng phải là trái khoáy gì cả, nó chỉ chứng minh cho một chân lý, là tình yêu thì không phân biệt tuổi tác.
Trên thế giới có những tình yêu mà vợ hơn chồng tới 50 tuổi, nhưng họ vẫn quan tâm, yêu thương và chung sống với nhau hạnh phúc. Tôi cũng đọc được thông tin về chuyện kia của họ rất hòa hợp.
Còn ở Việt Nam mình thì chuyện phi công trẻ lái máy bay bà già dường như là mốt mới du nhập về nước. Trước đây, phụ nữ yêu trai trẻ lập tức sẽ bị gắn mác là gái nạ dòng, ai cũng dè bỉu, khinh chê.
Giờ thì đỡ hơn, nhưng vẫn có những quan niệm của các bạn nữ mà khi đọc tôi thấy sock không đỡ được, đó là chuyện các bạn sợ lệch pha trong chuyện ấy khi các bạn chỉ chênh lệch nhau có vài tuổi.
ki
Nghe các chị chê trai trẻ vì những lý do không đâu, tôi thấy nực cười vô cùng. Cũng là đàn bà, không hiểu các chị có vấn đề gì mà không biết thưởng thức sự trẻ trung, cảm xúc mãnh liệt…. Ảnh minh họa
Tôi đã từng yêu cả trai già và trai trẻ, trước đây người yêu của tôi hơn tôi tới 8 tuổi. Nghĩ về những ngày tháng ấy, thực sự tôi vẫn cảm thấy ngọt ngào. Nhưng đó là vị ngọt của sự quan tâm, ân cần, của một người anh thực sự hơn mình đến cả gần chục tuổi.
Còn cuộc ân ái của chúng tôi thì nhàm chán thực sự. Dường như anh có tuổi rồi nên chuyện ấy cứ đều đều, mệt mỏi, đặc biệt là anh không đủ khỏe để tạo sự mới mẻ đột phá cho tôi.
Đến khi gặp chồng tôi bây giờ, kém tôi 1 tuổi, thì thực sự tôi đã bị đánh gục bởi chuyện đó quá tuyệt. Sức trẻ, sự sáng tạo… tất cả lôi cuốn tôi vào cuộc yêu một cách đầy hăng say.
Chúng tôi lấy nhau đã được ba năm nay, tôi cũng sinh một bé trai kháu khỉnh. Nhưng ông xã chưa bao giờ làm tôi thất vọng trong chuyện đó. Tôi cũng khuyên các em tôi lấy trai trẻ từ kinh nghiệm của mình.
Với các bạn chê trai trẻ, tôi nghĩ nên suy nghĩ lại. Chắc bạn trai của bạn thuộc hàng hiếm có vấn đề hoặc là các bạn chưa trẻ sẻ cùng nhau để đạt được sự thăng hoa trong chuyện đó. Tôi khuyên chân thành là cả hai cùng cần nhìn lại mình nhé.
Cảm ơn các bạn đã đọc chia sẻ của mình!


Sưu tầm bởi: www.lamsaonhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP