Hốt hoảng vì vợ "thả rông" vòng một

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012


Dương hốt hoảng khi vợ đi tập thể dục giữa chốn đông người mà "thả rông" ngực.
Hốt hoảng vì vợ thả rông ngực giữa chốn đông người
Hai tuần nay, vợ chồng Dương, Thủy xảy ra “chiến tranh lạnh” khiến Thủy bực mình bỏ về nhà ngoại ở. Nếu là bình thường, chỉ hai, ba hôm Dương lại sang làm lành rồi đón vợ về nhưng lần này Dương cũng thi gan vì không thể chấp nhận cách làm của vợ. Nguyên nhân cũng chỉ vì việc Thủy luôn “thả rông ngực” đi tập thể dục cùng mọi người trong xóm.
Dương vốn là người chồng chiều vợ. Bởi thế mà trong cuộc sống vợ chồng nhiều khi Thủy cũng hay tự ý làm những điều mong muốn. Có điều không hẳn hay nhưng vì yêu quý vợ nên Dương cũng tặc lưỡi cho qua. Phần vì Dương dễ tính, phần cũng vì nhiều khi công việc bận rộn không để ý hết được nên Dương không can thiệp quá nhiều. Cho tới cách đây hai tuần, vô tình dậy sớm, Dương mới phát hiện ra việc tập thể dục buổi sáng của vợ nó “nguy hiểm” đến thế nào.
Gần đây, Thủy thường dậy tập thể dục buổi sáng cùng mọi người trong xóm. Thấy đó là một việc làm tốt, rèn luyện sức khỏe nên Dương động viên vợ tập thường xuyên. Về phần Dương, vì đi làm cả ngày mệt mỏi nên anh chỉ thèm ngủ bởi thế mà không tham gia cùng vợ được. Cho tới một ngày, vì mất ngủ dậy sớm, ra công đứng, Dương mới thấy bộ dạng vợ mình khi đi tập trông như thế nào.
Cô mặt một chiếc áo ngủ mặc tang, bên dưới là chiếc quần cộc ngắn tũn. Đáng nói hơn nữa là sau làn áo mỏng ấy, vợ anh hồn nhiên “thả rông” vòng một. Vậy là cứ sau mỗi bước chạy, mỗi động tác uốn éo thể dục, mấy gã đàn ông trong xóm lại nhìn xoáy sâu vào khu vực “không thể không nhìn” đấy để bàn tán. Không những vậy, đáp lại những câu bông đùa, cợt nhả của họ, Thủy cứ cười tít mắt đầy vui thích khiến Dương nóng bừng mặt mũi. Thậm chí sau khi cô chạy ra xa, mấy gã hàng xóm còn hùa nhau: “Chỉ khổ thằng chồng thôi, rồi không khéo có ngày bị vợ cắm sừng”.
Hốt hoảng vì vợ "thả rông" vòng một - 1
Hốt hoảng vì vợ mặc đồ hở hang đi thể dục cùng mọi người trong xóm (Ảnh minh họa)
Ngay hôm đó, Dương kéo vợ về nhà cấm tiệt chuyện thể dục, thể thao. Thấy chồng đột nhiên nổi khùng lên, Thủy tức tối cho rằng anh ghen tuông vớ vẩn. Khi Dương chỉ ra cái sai cô ăn mặc như thế, Thủy chẳng những không thấy mình nên rút kinh nghiệm mà còn lớn tiếng cãi lại: “Anh đừng có mà ghen tuông vớ vẩn rồi nghĩ ra đủ thứ linh tinh. Tập thể dục thì phải ăn mặc sao cho thoải mái nhất chứ, có gì đâu mà anh cũng đếm xỉa”. Vậy là sau câu cãi cố ấy, Dương tức khí tát cho vợ một cái trời giáng. Ngay hôm sau, Thủy bỏ về nhà mẹ ở vì giận chồng. Những tưởng như mọi khi chồng sẽ sang dỗ dành, làm lành nhưng không ngờ cả tuần chồng không ngó ngàng tới nên Thủy đành quay về xin lỗi chồng.
Vợ dùng cơ thể làm tuyệt chiêu giao tiếp

Dũng đã từng rất tự hào khi lấy được cô vợ chẳng những đẹp mà còn có tài ăn nói. Bởi thế, mỗi lần đi đâu anh đều tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để “khoe” vợ. Nhưng rồi giờ đây, Dũng phải giật mình  trước sự quyến rũ của vợ bởi lẽ tất cả những gã nam giới khác đều chằm chằm nhìn vợ anh như thể muốn ăn tươi nuốt sống. Trong khi đó, vợ Dũng lại luôn lấy điều đó làm vũ khí cho mình.
Trang là người phụ nữ sắc nước hơn người, bởi thế khi lấy được cô Dũng hãnh diện vô cùng. Ai cũng khen anh tốt số khi có người vợ như vậy. Lúc đầu Dũng cũng thấy thế thật nhưng lâu dần sống trong tâm trạng phấp phỏng chỉ sợ hở ra là mất vợ khiến Dũng lo lắng và mệt mỏi vô cùng.
Công việc của Dũng ngoại giao, gặp gỡ nhiều đối tác bởi thế mỗi lần đi đàm phán với khách, anh đều đưa vợ đi cùng. Cách ăn mặc, phục sức và tài nói chuyện của Trang khiến tất cả các đối tác nam giới đều thích thú. Công việc làm ăn của Dũng cũng vì thế mà mỗi ngày một thắng lợi. Thấy vậy, Dũng mừng lắm vì nghĩ mình lấy được người vợ: “Ích phu lợi tử”.
Hốt hoảng vì vợ "thả rông" vòng một - 2
Ly hôn vì vợ dùng cơ thể làm chiêu bài trong công việc (Ảnh minh họa)
Nhưng rồi càng ngày, Trang càng biến sự hấp dẫn, gợi cảm của mình đi sang một thái cực khác tiêu cực hơn. Cô bắt đầu mặc những chiếc áo cổ trễ nải, khoét sâu hoặc bó sát tới nghẹt thở. Nhìn cách ăn mặc của vợ, Dũng khó chịu vô cùng.  Anh nhắc nhở vợ thì không nghe, còn lí sự: “Vợ đẹp thì mát mặt chồng chứ ai mà anh khó chịu. Em còn mang tới cho anh bao nhiêu phi vụ làm ăn béo bở, anh chẳng cảm ơn thì thôi còn bày đặt khó chịu”.
Mỗi ngày Trang càng lấn sâu vào việc dùng cơ thể của mình như một chiêu bài trong ngoại giao, đón tiếp mọi người. Chẳng thế mà đi đến đâu Trang cũng được săn đón, công việc lên như diều gặp gió. Cô thấy đắc thắng vì điều đó. Dũng còn phải nghe từ những đối tác lời khích bác: “Công nhận vợ anh “ngon” thật đấy”. Vậy là từ một chuyện rất đáng tự hào, cuối cùng, vợ chồng Dũng sinh ra lục đục, cãi vã triền miên.
Trang chỉ nhận ra vấn đề khi Dũng đưa cô tờ đơn li dị đã kí sẵn. Cô không đồng ý ly hôn nhưng khi biết Dũng đem lòng yêu một người phụ nữ khác, cô mới bàng hoàng. Đó chỉ là một người phụ nữ hết sức bình thường, giản dị. So với cô thì quá quê mùa và tầm thường. Nhưng cô hiểu rằng, đó mới là người mang lại cho Dũng sự bình yên trong tâm hồn, mang lại cảm giác yêu thương cho chồng chứ không phải là sự phô diễn cơ thể để khiến chồng đau khổ.
Vẻ đẹp của người phụ nữ là một điều rất đáng tự hào. Nhưng nó chỉ đẹp khi được thể hiện đúng chỗ, đúng hoàn cảnh. Ngày nay, mặc dù tư tưởng của mọi người về cái đẹp đã có phần cởi mở hơn nhưng vẻ đẹp gắn liền với tư cách vẫn luôn là điều được coi trọng, nhất là với những người phụ nữ đã có chồng. Cách ăn mặc, phục sức của người vợ cũng là sự thể hiện tôn trọng chồng. Hạnh phúc gia đình đôi khi được thể hiện qua những điều rất nhỏ.
Bi Bi (Tổng hợp)

www.lamsaonhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP