Ghét nhất là phải ân ái với trai trẻ ranh!

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012


Lo lắng của bạn Hồng Vân cũng rất dễ hiểu, trai trẻ không những thừa thãi sức khỏe để vô độ trong chuyện ấy, mà còn không biết cách chiều bạn tình nữa.
Chào các chị em, đọc tâm sự của Hồng Vân mới thấy tuổi tác ảnh hưởng đến mọi việc. Sự chênh lệch khiến cho quan niệm cuộc sống và mọi vấn đề đều bị lệch pha nhau.
Thực tế là chính mình cũng đã có một mối tình với anh chàng 87, kém mình 2 tuổi. Hồi mới quen nhau, cậu ta nói dối mình là cậu sinh năm 85, mình thì thật thà tin sái cổ, đến khi bị cưa đổ rồi mới biết là mình bị lừa.
Phải nói thật là trai trẻ có nhiều điểm cuốn hút, vừa chín chắn lại vừa trẻ con, khi là chỗ dựa, khi lại cần mình che chở. Hơn nữa, những câu chuyện hài hước và cách dỗ ngọt của các cậu trai trẻ cũng khiến tan chảy trái tim phụ nữ.
Nhưng sự vội vàng trong chuyện kia cũng khiến mình lo ngại. Nhiều người cứ nghĩ chuyện ấy với trai trẻ thì thích phải biết, nhưng sự thực thì lại ngược lại. Trai trẻ thiếu kinh nghiệm, không biết phân bổ, tiết chế sức lực, vào cuộc hùng hục mà đầy non nớt.
 
ki
Lo lắng của bạn Hồng Vân cũng rất dễ hiểu, trai trẻ không những thừa thãi sức khỏe để vô độ trong chuyện ấy, mà còn không biết cách chiều bạn tình nữa… Ảnh minh họa

Nói thật là mình chán ngấy chuyện ân ái với trai trẻ ranh luôn, khi mình đang trong quá trình khởi động thì cậu chàng đã lăn quay ra ngáy rồi, cũng không hề quan tâm xem người nằm cùng giường đang nghĩ gì luôn.
Dần dà từ chuyện kia không phù hợp bọn mình đã chia tay. Cậu ta thì níu kéo ghê lắm, vẫn bám mình dai như đỉa. Phải rất nhiều thời gian sau mình mới chính thức chia tay được với cậu ta.
Sau này mình cạnh mặt trai trẻ non nớt, đúng là các cụ nói không sai, gái khôn lấy chồng hơn dăm, ba tuổi. Chồng mình hơn mình 4 tuổi, mọi chuyện với bọn mình đều hòa hợp tuyệt vời.
Với trường hợp của Hồng Vân, mình nghĩ bạn phải dành thời gian để cả hai cùng nói về chuyện kia một cách nghiêm túc, những lo lắng cũng của bạn.
Hơn nữa, cần thẳng thắn nói về quan điểm của hai người, người thì thích tàu nhanh, người lại thích tàu chậm thì mệt lắm.
Lấy chồng trẻ là dại rồi, nhưng cố gắng khắc phục đi bạn nhé! Chúc bạn hạnh phúc!


Sưu tầm bởi: www.lamsaonhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP