"Cô bé" dị tật gây đau khi quan hệ

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Cấu tạo bẩm sinh của "cô bé" không bình thường sẽ gây đau đớn cho nữ giới khi "yêu".

1. Chất bôi trơn
"Cô bé” khô cạn, thiếu chất bôi trơn là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng đau khi quan hệ ở nữ giới. Việc cô ấy bé không “ướt át” có thể đến từ những lí do như màn dạo đầu chưa đủ. Khi cơ thể chưa có những hứng khởi cần thiết, chưa thực sự sẵn sàng để hòa nhập thì việc quan hệ gặp đau đớn là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, với những phụ nữ sau sinh, bị trầm cảm hay rối loạn hormone hiện tượng khô hạn cũng xảy ra.
Giải giáp: Với những trường hợp khô hạn do màn dạo đầu chưa đủ sâu, đủ độ khiến nữ giới phấn khích, cách tháo gỡ chính là đầu tư thời gian và công sức cho màn dạo đầu kĩ càng hơn để gợi hứng cho nàng. Mọi việc sẽ trở nên trơn tru hơn khi “đầu xuôi thì đuôi lọt”.
Với những người phụ  nữ bị chi phối, tác động của thay đổi nội tiết tố giải pháp cho trường hợp này là nên sử dụng chất bôi trơn hóa học. Khi có thêm sự trợ giúp của chất bôi trơn, cả hai có thể nhập cuộc dễ dàng và tận hưởng được nhưng cảm giác tuyệt vời từ tình dục. Nó sẽ khiến nữ giới dần xóa bỏ được những ám ảnh, sợ hãi về việc đau đớn khi quan hệ và hòa nhập hơn.
2. Viêm nhiễm, tổn thương vùng kín
Bản thân vùng kín bị tổn thương, viêm nhiễm chắc chắn hoạt động tình dục cũng sẽ bị ảnh hưởng và những cơn đau đớn xảy ra là đương nhiên. Vùng kín rất nhạy cảm nên những căn bệnh như nấm âm đạo, nhiễm khuẩn là nỗi đe dọa thường xuyên. Khi ấy, sự chà xát gây ra bởi giao hợp có thể làm tăng sự đau đớn và tổn thương.
Giải pháp: Trước khi có hiện tượng viêm nhiễm hay tổn thương vùng kín, cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hàng ngày để tránh nhiễm khuẩn, tạo môi trường tốt nhất cho “cô bé”.
"Cô bé" dị tật gây đau khi quan hệ - 1
Yếu tố tâm lí ảnh hưởng rất nhiều tới chuyện chăn gối vợ chồng (Ảnh minh họa)
Còn nếu đã bị viêm nhiễm, cần phải trị dứt điểm tình trạng bệnh rồi mới quan hệ tình dục để tránh làm tổn thương hơn cơ quan sinh dục và không lây nhiễm sang bạn đời.
3. Kích cỡ “cậu bé” và “cô bé” không phù hợp
Sự chênh lệch về kích cỡ của “cô bé” và “cậu bé” cũng là nguyên nhân khiến nữ giới bị đau khi quan hệ. Với những người nam giới có kích cỡ “cậu bé” quá to hoặc ngược lại cấu tạo “cô bé” của nữ giới quá nhỏ sẽ khiến sự tương thích giữa hai “người bạn tâm giao” này không được như ý muốn.
Giải pháp: Trong trường hợp này, sự trao đổi, cởi mở trao đổi với nhau về kĩ thuật, tư thế “yêu” sao cho phù hợp nhất là điều cần thiết. Chỉ có sự chia sẻ như thế mới khiến cả hai hiểu nhau hơn và tìm được cách thích ứng với đối phương. Cần đặc biệt lưu ý về tư thế quan hệ sao cho phù hợp nhất có thể. Ngoài ra, khi “cậu bé” quá lớn còn “cô bé” lại nhỏ nên có sự hỗ trợ của chất bôi trơn từ phía bên ngoài để mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.
4. Cấu tạo đặc biệt của “cô bé”
Đây là nguyên nhân hiếm gặp hơn cả nhưng không phải là không có. Thực tế,  nhiều phụ nữ do cấu tạo bẩm sinh bị dị dạng ở bộ phận sinh dục như tư thế bất thường của trục âm đạo, tử cung…nên hiện tượng đau đớn khi quan hệ tình dục xảy ra là không tránh khỏi.
Giải pháp: Trong trường hợp này, nhờ tới sự phẫu thuật  của các bác sĩ chuyên khoa là điều tốt nhất và hiệu quả nhất.
5. Co thắt âm đạo
Là trạng thái co thắt mạnh và không chủ ý của các cơ gần âm đạo, có thể là dương vật, ngón tay, que bông hoặc dụng cụ khám phụ khoa và làm cho lỗ ngoài của âm đạo co chặt lại. Người phụ nữ bị chứng bệnh này sẽ không thể giao hợp được hoặc rất đau khi cứ cố giao hợp. Trong số ít trường hợp, co thắt âm đạo có thể xảy ra do bệnh ở quan sinh dục.
Nếu phụ nữ bị viêm nhiễm vùng tiểu khung, màng trinh dày, cứng hoặc có bệnh do sinh để gây ra thì việc giao hợp có thể đâu đớn và sự đau đớn này là do chứng co thắt âm đạo.
Giải pháp: Vì chứng co thắt âm đạo là sự co thắt của các cơ ở âm đạo  nên cần phải tới bác sĩ chuyên khoa để tiêm thuốc gây tê tại chỗ gần khu vực âm đạo để giảm sự đau đớn mỗi khi giao hợp. Một số người có thể dùng thuốc an thần tạo sự yên tĩnh và chuẩn bị tốn hơn khi giao hợp.
"Cô bé" dị tật gây đau khi quan hệ - 2
Dị ứng với bao cao là một trong những nguyên nhân gây đau đớn khi quan hệ ở nữ giới (Ảnh minh họa)
6. Kĩ thuật yêu của đối phương
Có thể người chồng quá vội vã hấp tấp, hoặc quá thô bạo, không có sự phối hợp nhịp nhàng với vợ, giao hợp khi các tuyến ở bộ phận sinh dục ngoài của nữ chưa kịp tiết ra chất nhờn. Tư thế làm “chuyện ấy” không thích hợp cũng gây ra đau. Việc người chồng bị viêm đường tiết niệu (các tuyến sinh dục hay ống dẫn tinh) cũng làm thay đổi pH tinh dịch, dễ kích thích âm đạo gây đau rát cho người vợ.
Giải phảp: Cách tốt nhất trong trường hợp này, nữ giới nên bày tỏ cảm xúc của mình cho đối phương biết để điều chính. Sự cởi mở đó mới là lời chỉ dẫn tuyệt nhất cho tình dục tới con đường thăng hoa nhanh hơn.
7. Tâm lí
Yếu tố tâm lý hay cảm xúc cũng tham gia vào quá trình gây đau khi “yêu”. Stress, lo âu, trầm cảm, mặc cảm tội lỗi, quá khứ bị lạm dụng tình dục hay các yếu tố tâm lý đều dễ dàng dẫn đến cơn đau khi “yêu”.
Giải pháp: Tạo sự thoải mái trong tâm lí, xóa bỏ những rào cản, áp lực là cách tốt nhất để nhập cuộc. Điều này cũng cần tới sự giúp đỡ của bạn đời.
8. Dị ứng với bao cao su
Bao cao su là một trong những công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động chăn gối. Ngoài việc ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn, bao cao su còn giúp cả hai tránh được những bệnh lây qua đường tình dục. Nhưng không phải ai cũng thân thiết được với "người bạn" này. Một số người lại dị ứng với bao cao su.
Nguyên nhân của việc nữ giới dị ứng với bao cao su thường bắt nguồn từ ba yếu tố: chất bôi trơn, hương thơm và dị ứng với chính bao cao su.
Biểu hiện của việc dị ứng với bao cao su thường là "cô bé" phát ban, sưng tấy, nổi mẩn đỏ, ngứa, đau trong quá trình đi tiểu và đau khi quan hệ tình dục, hắt hơi liên tục, da trở nên nhạy cảm. Thậm chí nhiều chị em còn chóng mặt, buồn nôn hoặc ngất xỉu vì bao cao su.
Giải pháp: Để khắc phục tình trạng này, em nên bắt đầu bằng việc lựa chọn một loại bao cao su khác thích hợp hơn. Bởi vì bao cao su vẫn là một biện pháp tuyệt vời cho tình dục.


Sưu tầm bởi: www.lamsaonhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP