Phải chăng em bị nghiện bạn trai?

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Em không thể nào quên được người yêu cũ, phải chăng em bị nghiện anh ấy?

Em đang vô cùng đau khổ và bị dằn vặt vì không quên được người yêu cũ dù chúng em đã chia tay. Mong chị cho em một lời khuyên!
Chúng em đã quen và yêu nhau 8 tháng. Trong quãng thời gian đó chúng em đã chia tay rất nhiều lần nhưng sau đó lại quay lại với nhau. Anh ấy dứt khoát chia tay nhưng em thì không làm được. Em thèm khát được bên anh ấy và luôn nhớ về anh ấy. Điều quan trọng là em luôn nhớ và tưởng tượng chuyện bọn em ân ái với nhau. Chị cho em hỏi liệu có phải em nghiện anh ấy hay không? Em phải làm sao để quên được anh ấy. Mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm. (Em gái)
Phải chăng em bị nghiện bạn trai? - 1
Em bị ám ảnh, nhớ nhung về việc những lần "yêu" với anh ấy (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em vẫn chưa thể quên được người bạn trai mà em dù hai em đã chia tay. Hơn nữa, chuyện ân ái giữa hai em trở thành một ám ảnh khiến em càng khó quên được.
Nghe những lời em tâm sự, chị nhận ra rằng tình cảm mà em gọi là tình yêu thực sự không sâu đậm như em nghĩ. Thứ ám ảnh em không phải tình yêu mà hai người có mà chính là những phút giây ái ân giữa em và bạn trai.
Phải chăng em bị nghiện bạn trai? - 2
Tình dục cũng được xem là một chất gây nghiện (Ảnh minh họa)
Tình dục cũng được xem là một thứ gây nghiện nhất là khi em trải nghiệm những cảm xúc đó một cách tuyệt vời. Nó chắc chắn sẽ khiến em cảm thấy nhớ nhung "chuyện ấy". Điều đó có nghĩa là em chỉ ấn tượng với tình dục chứ tình yêu ấy không hề sâu sắc như em nghĩ. Em nhớ và không thể quên được anh ấy vì anh ấy là người mang lại cho em những điều về thể. Mà để xóa bỏ một ấn tượng về thể xác, điều đó hoàn toàn không khó. Em chỉ cần sống vui vẻ, thoái mái, thường xuyên đi chơi cùng bạn bè, gia đình, người thân, sự bận rộn sẽ khiến em không có thời gian để nhớ về những cảm giác rạo rực, đam mê cùng người ấy nữa.
Có một điểm em cần lưu ý là bản thân em phải làm chủ được cảm xúc của mình. Rất có thể những cảm giác nhớ nhung, thèm muốn đó sẽ đẩy em vào trạng thái mong muốn được thỏa mãn. Khi đó có thể em sẽ tìm cách khỏa lấp bằng việc bên một ai đó mà không hề có tình yêu và như vậy em sẽ tự đẩy cuộc sống của mình vào sự éo le hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP