Kinh nghiệm chọn tư thế yêu dễ đậu thai nhất

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012


Ngoài yếu tố sức khỏe, tuổi tác, tâm lí… ảnh hưởng đến việc đậu thai ở nữ giới thì một yếu tố vô cùng quan trọng mà các cặp đôi rất quan tâm, đó là tư thế nào giúp họ dễ dàng đậu thai nhất.

Mình thấy chủ đề này rất là thú vị, mọi người có thể chia sẻ với nhau về những tư thế này dễ khiến cho cả hai phía dễ dàng lên đỉnh nhất, đặc biệt là tìm được tư thế yêu giúp việc đậu thai diễn ra suôn sẻ nhất.
Mình lập gia đình đã được 10 năm rồi, hai thằng cu nhà mình thì đứa đã học lớp 2, đứa học mẫu giáo lớn. Vậy nên, với kinh nghiệm của mình thì mình tin là có thể giải đáp được thắc mắc của em gà son Trúc Linh về vấn đề tư thế yêu để một lần dính bầu ngay.
Thực ra ngày trước khi mới cưới, mình thì còn trẻ, mới 23 tuổi thôi, còn ông xã mình khi ấy đã 32 tuổi rồi. Vì chuyện tuổi tác của anh mà mình bị gia đình hai bên giục giã lắm.
Nhưng yêu là một chuyện, lấy về mới thấy khoảng cách tuổi tác cũng khiến chúng mình lệch gu trong chuyện đó nhiều lắm. Ngay như nhu cầu của hai, khi mình mong muốn và đòi hỏi thì nhiều khi ông xã trốn tránh, do sức khỏe, do bận công chuyện.
Rồi ngay cả trong cách làm, anh luôn thể hiện sự rời rạc và không chịu đổi mới, làm mình chán chả buồn chết. Chồng mình lúc nào cũng chỉ biết yêu kiểu truyền thống, nghĩa là nam trên nữ dưới, có những khi mình nổi loạn thì mình lên trên, thế thôi. Nói chung là chồng nhiều tuổi nên chuyện ấy nhạt và nhàm lắm.
Vậy nên mình cứ phải từng ngày từng ngày thay đổi anh, nhất là cần thay đổi cái tư duy của chồng để chồng yêu nhiệt tình và sống động hơn.
ki
Vậy nên mình cứ phải từng ngày từng ngày thay đổi anh, nhất là cần thay đổi cái tư duy của chồng để chồng yêu nhiệt tình và sống động hơn. Ảnh minh họa
Mấy chị cùng cơ quan cũng rỉ tai mình về những tư thế yêu để trăm phát trăm trúng, mình hí hửng về áp dụng ngay. Vì nôn nóng có bé sớm, nên chồng mình đột nhiên ngoan ngoãn và cun cút thực hành những tư thế mình học hỏi được.
Có hai tư thế căn bản là chồng yêu vợ từ phía sau và hai vợ chồng quay ngang yêu nhau. Ở hai tư thế này, ông xã luôn có cơ hội được đi sâu nhất vào các chị em, vì vậy mà việc thụ thai cũng diễn ra dễ dàng nhất.
Ngoài ra còn có một lưu ý với các chị em nữa là hãy tập hòa nhịp để lên đỉnh cùng lúc với ông xã. Nếu chúng ta làm được điều này thì cơ hội đậu thai cao hơn tới 30%.
Hơn nữa, sau khi xong xuôi, các chị em nhớ là phải kê một chiếc gối xuống dưới và nằm ngửa trong vòng ít nhất 10 phút, khoảng thời gian này giúp cho các cậu bé không bị trào ngược ra và dễ dàng thực hiện nhiệm vụ.
Khi vợ chồng mình thực hiện các tư thế này được 1 tháng thì mình đậu thai, và hai lần liền đều sinh quí tử cho chồng, những cách làm mới cũng khiến đời sống vợ chồng thăng hoa hơn hẳn.
Các mẹ cũng nên khuyến khích ông xã áp dụng cách này nhé!


Sưu tầm bởi: www.lamsaonhi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP