Giúp chàng kéo dài thời gian "yêu".

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Đối với phái mạnh, thời gian "yêu" được coi là phong độ đàn ông, thể hiện bản lĩnh và sự mạnh mẽ.

Vấn đề thời gian yêu luôn là chủ đề được cả hai giới quan tâm, phái mạnh cho đó là phong độ đàn ông, thể hiện bản lĩnh và sự mạnh mẽ. Nữ giới lại xem đó là một trong những thước đo hạnh phúc tình ái. Các cô vẫn thường xuyên chia sẻ những khó khăn hay những bí quyết độc đáo để cải thiện chuyện ấy. Hãy cùng tìm hiểu những nhỏ to tâm sự này để chọn cho mình một phương pháp hay.
Chị M (Hà Nội) cho biết: 2 vợ chồng chị luôn khá nồng ấm trong “chuyện chăn gối” nhưng không biết dạo gần đây tại sao mà ông xã bị “hết tiền sớm dù chưa tới chợ”. Chị chả dám nói cho ông xã biết rằng anh lúc này hay như thế, sợ chạm tự ái chồng. Chị M được mấy cô ở công ty mách lẻo cho mua hào sống về làm tái chanh cho chồng ăn,  vậy mà chồng chị lại bị dị ứng với hào mới đau. Công sức cả ngày tìm mua hào của chị coi như đi tông.
Giúp chàng kéo dài thời gian "yêu" - 1

Tìm đủ cách mà vẫn chưa cải thiện “tình hình”- Ảnh minh họa
Dũng năm nay 42 tuổi, là trưởng phòng  của một công ty bất động sản lớn, anh rất được ngưỡng mộ bởi vừa cưới được một cô vợ trẻ chỉ 28 tuổi khá xinh đẹp tên N. N và Dũng yêu nhau được hơn 2 năm thì cưới. Đến với nhau bởi tình yêu thật sự dù rằng có chênh lệch về tuổi tác, nên N cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng chỉ có một điều mà N rất ngại khi phải chia sẻ: có lẽ do bởi tuổi tác nên Dũng rất hay ngã ngựa sớm. Tình hình kinh tế cũng khá tốt, N tìm đủ các cách để giúp chồng lấy lại phong độ với nhân sâm, hải mã, hải sâm, ngọc dương, v.v… và gần đây nhất là món “Phật Nhảy Tường” giá gần 1 triệu/chén mà tình hình vẫn không khá hơn. N đang rất muốn nói ông xã đi khám nam khoa, nhưng đôi lúc không thể mở lời.
L và chồng đã có hai cậu nhóc kháu khỉnh, chung chăn gối được hơn 12 năm, những gì L chia sẽ chỉ mỗi hạnh phúc và hạnh phúc mà thôi. L có ông xã rất hiểu tâm lý, yêu thương vợ, sống vui vẻ hòa đồng. Nói thế chứ trong 12 năm, đâu phải không có sóng gió, không có khó khăn. L nhớ cách đây không lâu, anh xã cứ đi sớm về trễ, tránh mặt L suốt, 2 vợ chồng chẳng hề gần gũi. L rất buồn và lo lắng với đủ suy tư: chồng có mèo mỡ, việc làm ăn của anh ấy có vấn đề, hay khó khăn khác. L quyết định phải tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết rõ ràng. Tối đó, L thức đợi chồng đến hơn 12 giờ đêm, vừa thấy chồng về, cô khóc nức nở với bao uất ức, buồn rầu giải bày cùng chồng. Lý do mà anh đưa ra khiến cô vừa thương hại vừa giận: Anh phát hiện dạo này mình như mất đi khả năng đàn ông, rất dễ kết thúc khi gần gũi vợ, đây là việc làm anh thấy ngại ngùng, liên tục tránh âu yếm vợ. L cùng anh tìm đủ cách để giải quyết. Một lần đọc trên mạng thấy thông tin về loại bao cao su Đồng Hồ Vàng có khả năng kéo dài thời gian. L đặt mua và mỉm cười cùng chồng thử ngay. Sau đêm mặn nồng, ông xã của L hứa sẽ không bao giờ giấu vợ chuyện gì nữa và sẽ làm bạn với True-X PerformaX hoài.
Giúp chàng kéo dài thời gian "yêu" - 2

True-X PerformaX - Bí quyết kéo dài hưng phấn
Bao cao su True-X PerformaX giúp duy trì thời gian hưng phấn của nam giới, mang lại sự thỏa mãn cho cả hai, giúp nam giới lấy lại sức mạnh, sự phong độ vốn có của chính mình. True-X PerfomaX được nghiên cứu và thiết kế tại Nhật Bản- quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ SEX, sản xuất tại Malaysia, và được nhập khẩu bởi Cty CP Dược Liệu TW2 nên các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe con người luôn được bảo đảm đi cùng chất lượng vượt trội của sản phẩm.
True-X PerformaX hiện nay có thể tìm thấy tại true-x.net, hệ thống siêu thị Maximark, CitiMart, Parkson, chuỗi cửa hàng Medicare, guardian và các nhà thuốc.
(Nguồn: True-X.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011 Bản quyền thuộc về blog làm sao nhỉ - Templates by blogger

TOP